Suy nghĩ về khám tại các địa chỉ khám sản phụ khoa ngoài công lập

Suy nghĩ về khám tại các địa chỉ khám sản phụ khoa ngoài công lập: Mắc bệnh thì đi khám, đây là điều hiển nhiên mà ai cũng biết. Nhưng đi khám ở đâu lại là một vấn đề khá là nan giải. Đặc biệt là với các bạn đang có dự định hoặc lần thứ nhất đi khám ở các cơ sở khám ở Hà Nội. Do dự là bởi Hà Nội không chỉ là thủ đô của đất nước mà còn là khu vực hội tụ rất nhiều cơ sở khám phụ khoa tốt cùng các chuyên gia phụ khoa hàng đầu Việt Nam hiện nay....



Mắc bệnh thì đi khám, đây là điều hiển nhiên mà ai cũng biết. Nhưng đi khám ở đâu lại là một vấn đề khá là nan giải. Đặc biệt là với các bạn đang có dự định hoặc lần thứ nhất đi khám ở các cơ sở khám ở Hà Nội. Do dự là bởi Hà Nội không chỉ là thủ đô của đất nước mà còn là khu vực hội tụ rất nhiều cơ sở khám phụ khoa tốt cùng các chuyên gia phụ khoa hàng đầu Việt Nam hiện nay.

(*) Bạn nên biết: Bạn hiểu gì về khám sản phụ khoa

(*) Có thể bạn quan tâm: Đi khám phụ khoa ở Phụ Sản Hà Nội thì khám địa chỉ nào?

(*) Xem thêm: Trước khi đi khám phụ khoa, nên nắm rõ những điều sau

Sự nhiều ở đây không chỉ nhiều về số lượng địa chỉ phòng khám sản phụ khoa ngoài công lập mà các bệnh viện công lập cũng có một số lượng không ít, với các cái tên “nổi như cồn” mà mình cá chắc rằng 99% các bạn các chị em đều ít nhất nghe thấy tên một lần như: Bạch Mai, Phụ Sản Trung Ương, Phụ Sản Hà Nội,…

Chính vì vậy, trước khi đau đầu với câu hỏi cân nhắc địa chỉ khám phụ khoa nào, chắc rằng nhiều chị em sẽ phải xử lý câu hỏi thứ nhất là nên đi khám ở bệnh viện sản phụ khoa công hay là tại bệnh viện phòng khám sản phụ khoa tư nhân.

Đáp án cho vấn đề này tùy thuộc vào điều kiện lúc này và tâm lý của mỗi người. Do đó, tại dưới đây, mình sẽ nói ra và tâm lý cá nhân mình về vấn đề này để chị em có một sự tham khảo nhất định.

Với bản thân mình, các bệnh viện phòng khám sản phụ khoa bên ngoài ở Hà Nội là lựa chọn mình ưa thích nhất.

Lý là bởi các ưu điểm của những nơi khám sản phụ khoa này.

+ Đội ngũ y bác sĩ & cơ sở vật chất tại những cơ sở này không thua so với các bệnh viện lớn có tiếng.

+ Phần lớn phòng khám bệnh viện có dịch vụ khám ngoài giờ hành chính nên dễ dàng với những dân văn phòng tương tự như mình.

+ Có đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn online phần lớn cả ngày nên nếu có câu hỏi gì thì chỉ cần cầm điện thoại, online và chat trực tiếp để được hỗ trợ từ địa chỉ khám phụ khoa đó.

+ Các địa chỉ khám sản phụ khoa có quy trình đặt lịch, hẹn ngày giờ thăm khám rất tiện lợi. Khi đã đặt lịch thành công, bạn chỉ cần đến khám, không phải lấy số rồi {mệt mỏi|phí hàng giờ đồng hồ để ngồi đợi như khi đi khám sản phụ khoa ở các bệnh viện sản phụ khoa công lập.

+ Có nhiều chương trình khuyến mãi thăm khám phụ khoa hàng tháng vì vậy nhìn chung dù chi phí khám tại nơi khám sản phụ khoa bên ngoài cao hơn nhưng nếu có các chương trình này cũng không đắt hơn mấy.

Bên cạnh các điểm cộng của các địa chỉ khám sản phụ khoa bên ngoài nêu trên, thì tình trạng quá tải ở các bệnh viện khám phụ khoa nhà nước là một nguyên nhân chính đưa mình đến với các cơ sở khám bên ngoài này.

Riêng mình ở lần thứ nhất đi khám phụ khoa cũng tương tự với phần lớn các bạn, chọn các bệnh viện công có danh tiếng. Và sự thật là mình đã có một chuyến khám với kết quả không thật sự thành công, hoặc nói thẳng hơn là… khá tệ vì cái phải chờ khám quá tốn thời gian (chứ không phải vì chất lượng đâu nhé).

Phía trên là cảm quan cá nhân của bản thân mình về việc lựa chọn giữa phòng khám bệnh viện công lập hay ngoài công lập để đi khám phụ khoa.

Và mình nhấn mạnh một lần nữa, đây là cảm quan của riêng mình do đó nó sẽ mang tính cá nhân khá nhiều. Nó chỉ mang tính giá trị tham khảo do đó mình rất vui nếu nhận được các suy nghĩ khác từ các bạn (dù là đồng ý hay phản đối). Việc này vô cùng bổ ích bởi chúng sẽ giúp những bạn khác, nhất là những bạn lần đầu tiên đi khám, có nhiều cái nhìn tỉ mỉ hơn và có thể có những chọn lựa phù hợp dành cho bản thân.

Tham khảo thêm

Comments

Popular posts from this blog

Giải đáp chi tiết về mức giá của Bibro

Trước khi đi khám phụ khoa, nên nắm rõ những điều sau