Cảm nhận về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Cảm nhận về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Và đúng như thế, mặc dù so ra vẫn khó so sánh với những địa chỉ khám sản phụ khoa hạng sang khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với hầu hết các phòng khám, bệnh viện tại Hà Nội nói chung thì về phần cơ sở hạn tầng trang thiết bị, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng top đầu....



Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ ở 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong các cơ sở khám sản phụ khoa yêu thích của mình. Nhưng lướt qua một vòng trên mạng, thấy không ít chị em vẫn xin bình luận về phòng khám phụ khoa này mỗi ngày.

(*) Nên đọc: Trước khi đi khám phụ khoa, nên nắm rõ những điều sau

Thế nên, hiện tại mình viết bài viết này với mục đích bình luận và share vài suy nghĩ của bản thân về phòng khám sản phụ khoa này. Lưu ý là bài viết này mình không PR hay bảo các bạn chỉ đi khám tại phòng khám này mà mình qua bài viết này cung cấp một hướng nhìn cho các bạn đang lưu ý về địa điểm khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ.

Điều đầu tiên, chúng ta phải lướt qua đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội nhỉ, bởi đội ngũ y bác sĩ là hạt nhân tạo ra chất lượng cùng tên tuổi của phòng khám mà.

Về cơ bản, thì tương tự các địa chỉ khám sản phụ khoa bên ngoài khác, với khả năng kinh tế khá dư dả nên đội ngũ bác sĩ tại phòng khám phải nói là rất “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng giữ cương vị công tác ở các bệnh viện phụ khoa danh tiếng tại Hà Nội.

Có thể kể đến tên một bác sĩ không ít người biết đến và khá quen thuộc với đa số chị em nay cộng tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như: Bác sĩ Trần Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội) hay bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên,…

Nhìn chung, nếu review về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu dựa vào thang là điểm 10 thì mình sẽ chấm Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10.

Tiếp theo là về hệ thống cơ sở vật chất. Về căn bản, việc ở tại số 152 Xã Đàn, một khu vực có tiếng là đắt đỏ (thậm chí không ngoa khi nói là tấc đất tấc vàng) tại Hà Nội về chi phí mặt bằng, là một bằng chứng hiển nhiên về tài lực mạnh mẽ của phòng khám này. Mà đã có {tài lực|khả năng thì không có nguyên do gì mà cơ sở hạn tầng trang thiết bị của phòng khám lại yếu cả.

Và đúng như thế, mặc dù so ra vẫn khó so sánh với những địa chỉ khám sản phụ khoa hạng sang khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với hầu hết các phòng khám, bệnh viện tại Hà Nội nói chung thì về phần cơ sở hạn tầng trang thiết bị, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng top đầu.

Phòng khám có quy mô khá to, hoành tráng, không gian khi đi khám thoải mái, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám tại đây có cảm giác thoái mái hơn khi đi khám tại các bệnh viện. Dụng cụ dùng trong khi khám đều là trang thiết bị mới. Tự chung, mình cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về phần cơ sở hạ tầng.

Tóm lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một cơ sở khám sản phụ khoa ở Hà Nội xếp vào hàng khá ổn về dịch vụ khám. Trong trường hợp bạn đang ý định đi khám phụ khoa ở Hà Nội mà chưa có một cái địa chỉ khám nào mong muốn thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đáng để bạn quan tâm.

Tât nhiên nhớ là chuẩn bị đủ chi phí nhé bởi chi phí khám tại đây dù rằng không phải quá mắc nhưng dù sao cũng là cơ sở khám ngoài công lập, không thể có việc chi phí thấp tưng tự như khám tại những bệnh viện nhà nước được phải không.

Trên đây là đánh giá của riêng mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin đặc biệt nhấn mạnh là những thông tin trên là suy nghĩ của cá nhân mình về cơ sở khám sản phụ khoa này. Vì vậy, nếu không tán đồng thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá.

Bài viết tham khảo

Comments

Popular posts from this blog

Giải đáp chi tiết về mức giá của Bibro

Trước khi đi khám phụ khoa, nên nắm rõ những điều sau

Suy nghĩ về khám tại các địa chỉ khám sản phụ khoa ngoài công lập